พูลวิลล่า ศรีสวัสดิ์ มีผีไหม นอนพูลวิลล่า ท่ามกลางธรรมชาติ ราคาสบายกระเป๋า ที่ The Vista Pool Villa จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี

พูลวิลล่า ศรีสวัสดิ์ มีผีไหม บ้านจัดสรร ไปสู่ตอนกรีนฤดูกาลอย่างงี้ สหายๆหลายๆคนอาจกำลังมองหาที่เที่ยว บ้านพัก ทางภาคเหนือกันอยู่แน่นอนเพื่อพากันไปสัมผัสกับธรรมชาติ เทือกเขา แล้วก็ บรรยากาศดีๆแม้กระนั้นทราบไหม จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี มีที่กล่าวมาทั้งผอง ระยะนี้บอกเลยว่างามมากมาย และก็ที่สำคัญขับขี่รถจากกรุงเทวดาไปเพียงแค่ ชั่วโมงกว่า ก็ถึงแล้ว ท่องเที่ยวได้ง่าย ใกล้กรุง และก็ทริปนี้พวกเราจะพาเพื่อนพ้องๆท่องเที่ยวแล้วก็นอนพักแบบโคตรชิล

นอนพูลวิลล่า ในราคาสบายกระเป๋า ที่ The Vista Pool Villa จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี ตรงนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่เที่ยวสำคัญๆของเมือง จากหอพักสามารถแลเห็นทิวทัศน์เขา แบบพาโนรามา พร้อมทิวทัศน์ท้องทุ่งเขียวๆจากสระว่ายน้ำ รวมทั้งยังใกล้คาเฟ่ชิคๆอีกเยอะมาก ลองมองกันว่า ถ้าเกิดพักตรงนี้แล้ว พวกเราจะท่องเที่ยว จะแวะเช็คอินตรงกันข้ามบ้าง

พูลวิลล่า ศรีสวัสดิ์ มีผีไหม

The Vista Pool Villa (เดอะ วิสต้า พูล วิลล่า)

ตรงนี้ตั้งอยู่ที่ อำเภอท่าม่วง ก่อนถึงเมืองจังหวัดกาญจนบุรี ใช้เวลาขับขี่รถจากกรุงเทพมหานครมาโดยประมาณ​ ชั่วโมงกว่า ก็ถึงแล้ว พวกเราลองมองบรรยากาศบ้านพัก ที่พวกเราต้องการจะชี้แนะเพื่อนพ้องๆให้ลองพักกันเลยดีกว่า บ้านพักจะเป็นหมู่บ้าน หาไม่ยากตั้งอยู่ติดถนนใหญ่เลยนะครับ ที่พักอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ โดยจะพูดว่าตรงนี้ทิวทัศน์ดีเลิศ พวกเราสามารถเล่นน้ำในสระ เห็นทิวทัศน์เขาแบบพาโนรามา พร้อมทิวทัศน์ท้องทุ่งสีเขียว ทำให้มองบรรเทา pool villa ที่ The Vista Pool Villa นั้น มีห้องเช่ามากมาย ให้พวกเราได้เลือกพักกันตามแบบที่ถูกใจ ลองมองว่าที่นี่มีห้องแบบไหนที่น่าดึงดูดบ้าง

Private Pool Villa

ห้องเช่าห้องนี้ใหญ่มาก มี 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก พร้อมทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่แลเห็นทิวทัศน์เขาแล้วก็ทิวทัศน์ดวงตะวันตก มีความเป็นส่วนตัวสูง นอนได้ 2 ท่าน เสริมได้สูงสุด 3 เตียง มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม มีที่จอดรถ แล้วก็ที่ถูกใจอีกอย่างของตรงนี้เลยเป็น ไม่นิบาร์ในตู้แช่เย็น และก็ ของหวาน ฟรีทุกๆอย่างแรง ต้องการรับประทานไรกินได้หมดเลย… ห้องนี้เป็นห้องที่เราพักคุ้นเคย ส่วนตัวแล้วถูกใจบรรยากาศห้องนี้มากมายๆมองเห็นทิวทัศน์วัดถ้ำเสือด้วย

SUNSET POOL VILLA

ห้องนี้เป็นห้องที่เหมาะสมที่สุด มีเพียงแค่ห้องเดียวเพียงแค่นั้น village phuket เป็นห้องเช่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สำหรับ 2 ท่าน เสริมได้ 3 ท่าน มี 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก แยกเป็นสัดส่วนแจ่มกระจ่าง ชิงช้าขอบสระส่วนตัว สามารถนั่งดูทิวทัศน์เทือกเขา ท้องทุ่ง ตะวันตกดินได้สวยสดงดงามมากมาย

DELUXE POOL VILLA

ห้องนี้เป็นห้องเริ่ม ที่มีสระส่วนตัว ในราคาสบายกระเป๋า เริ่มราวๆ​ 2,xxx บาท พักได้ 2 ท่าน ข้างในห้องนับว่ายอดเลย ไม่เล็กจนถึงเกินความจำเป็น มีพื้นที่ใช้สอยพอเหมาะพอควร มีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน บรรยากาศเวลาเช้าๆจะดีเลิศ ดูทิวทัศน์เขาแล้วก็ทิวทัศน์ท้องทุ่งสีเขียว แล้วก็อีก 1 ไฮไลท์ของบ้านพัก The Vista Pool Villaหมายถึงใกล้สถานที่เที่ยวของ จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี พวกเราลองมองกันว่า พักตรงนี้แล้วจะแวะท่องเที่ยว วิลล่าภูเก็ต ไปเช็คอินไหนกันต่อได้บ้าง…

– สมุทรน้ำจืด ริมทะเล ท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี ตรงนี้เป็นราวกับสมุทรน้ำจืด ที่มีริมหาดอยู่ชิดกับแม่น้ำแม่กลอง มีทิวทัศน์เทือกเขาที่งดงาม สามารถมานั่งเล่นพัก ทานอาหารกันได้ โดยจะมีร่มและก็เก้าอี้อยู่ชายหาดไว้รอให้บริการนักเดินทาง ปากทางเข้าอยู่ข้างวัดบ้านทองคำ(ท่าล้อ) ไม่ไกลจากที่พัก เดินทางไม่เกิน 10 นาทีก็ถึง

– วัดถ้ำเสือ อำเภอท่าม่วง จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี จุด Landmark ของ จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี ที่มาแล้วจำต้องแวะเลยเป็น วัดถ้ำเสือ วัดที่นี้ตั้งอยู่ อำเภอท่าม่วง ไม่ไกลจากที่พัก ที่พวกเราสามารถเห็นได้จากห้องเช่าของพวกเรา ตรงนี้เป็นวัดที่มีความสวยรวมทั้งตระการตางานสร้างมากมายๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งระยะนี้ข้างหลังจะเห็นทิวทัศน์ท้องนางามๆและก็วัดที่นี้ยังเป็นวัดที่มีพุทธรูปปางประทานพรที่ใหญ่ที่สุดของ จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี

อีกด้วย เป็นอีก 1 จุดสถานที่เที่ยว ที่ไม่สมควรพลาด ตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่พัก ที่พวกเราควรต้องแวะมาถ่ายภาพแล้วก็เช็คอินกันก่อน ตรงนี้มีมุมให้ถ่ายภาพได้งามๆมากมายก่ายกอง รวมทั้งรอบๆดังที่ได้กล่าวมาแล้วยังมีห้องอาหารตั้งอยู่ริมน้ำไว้รอให้บริการ และก็ยังมีร้านรวงแล้วก็ร้านขายของฝากอีกด้วย

พูลวิลล่า ศรีสวัสดิ์ มีผีไหม

– ฮั้วฮงคอฟฟี่ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี ฮั้วฮงคอฟฟี่ ตั้งอยู่บนถนนหนทางปากแพรก บนตัวตึกเก่ากว่าร้อยปี ข้างในร้านค้าตกแต่งด้วยของเก่าที่สวยสดงดงาม ให้กลิ่นของอดีตกาล มีความคลาสิค และก็มีมุมให้ถ่ายภาพเก๋ๆเยอะ นั่งจิบกาแฟ กับสูดบรรยากาศเมืองเก่าไปด้วย ชิลๆแบบไม่รีบ

– ต้นก้ามปูยักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี อายุของต้นก้ามปูยักษ์นี้มีมากยิ่งกว่า 100 ปี ขนาดของลำต้นนั้นมีความใหญ่ยักษ์ถึงกับขนาด 10 คนโอบ

The Village Farm To Cafe’ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี

ตรงนี้เป็นอีก 1 คาเฟ่ ที่จำเป็นต้องบอกเลยว่าบรรยากาศด้านในร้านค้าน่านั่งมากๆตกแต่งแบบโรงไม้ของชาวต่างชาติ ข้างในโปร่งแสง แต่งแต้มตกแต่งได้สวยมากมายๆส่วนตัวถูกใจการตกแต่งร้านค้าอย่างงี้ phuket village มีมุมถ่ายภาพจำนวนมาก ตรงนี้มีให้บริการอีกทั้งของกินและก็เครื่องดื่ม จะกล่าวว่าน้ำเมล่อนอร่อย หวาน หอมสดชื่นมากมาย อ๋อ!! ตรงนี้เค้ามีฟาร์มปลูกเมล่อนเองด้วยนะ รสชาดของกินพวกเราว่าโอเครเลย ส่วนราคาก็จะออกจะสูงนิดหน่อย แบบตามสถานที่เที่ยวทั่วๆไป

– น้ำตกเอราวัณ อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี น้ำตกเอราวัณ เป็น 1 ในน้ำตกที่งามและก็ใหญ่ที่สุดของ จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี มีทั้งหมดทั้งปวง 7 ชั้น แต่ละชั้นก็จะมีความสวยแตกต่างออกไป โดยน้ำตรงนี้มีมีสีเขียวมรกต น้ำใสเห็นตัวปลาได้กระจ่างแจ้ง หากผู้ใดกันแน่ต้องการมาเล่นน้ำ เสนอแนะเล้ยยย น้ำเย็นสบาย หรือ จะมาถ่ายภาพงามๆก็ได้ด้วยเหมือนกัน โดยในแต่ละชั้นจะใช้เวลาเดินเท้าต่างกันออกไป ส่วนตัว พวกเราว่าเดินไปถึงชั้น 3 ก็มีความงามโอเคแล้ว แต่ว่าถ้าเกิดคนไหนฟิต ต้องการปราบชั้น 7 ก็เดินได้ แม้กระนั้นชี้แนะให้พกน้ำติดไปด้วย ด้วยเหตุว่าระยะทางค่อนข้างจะไกล

พวกเรานี่เดินกระทั่งลิ้นแขวนเลย ฮาๆๆๆและก็นี่ก็เป็นทั้งปวงของทริปท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีของพวกเรา ที่เก็บที่เที่ยว ที่รับประทาน บ้านพัก มาไว้ให้สหายๆได้ดู และก็ได้เลือกกันตามที่ใจต้องการ จะกล่าวว่าคนใดท่องเที่ยวกาญครั้งต่อมาอยากได้บ้านพักแบบเดินทางไม่ไกล มีสระว่ายน้ำ พร้อมมาปร์ตี้พัก

พวกเราชี้แนะเลย ที่ The Vista Pool Villa อำเภอท่าม่วง จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี เดินทางเพียงแต่ ชั่วโมง กว่า พวกเราก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศบ้านพักพูลวิลล่า ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติรวมทั้งเทือกเขา รวมทั้งยังไม่ไกลจากสถานที่เที่ยวยอดนิยม ห้องอาหาร รวมถึง แหล่งช้อปปิ้งอย่างตลาดนัดโรงเกลืออีกด้วย