แพพูลวิลล่า กาญจนบุรี สำหรับครอบครัว นอนแพริมน้ำ บ้านพักจังหวัดกาญจนบุรี วังนกแก้ว พาร์ค ทิวทัศน์ โรงแรม อากาศก็ดี๊ดี แถมมีพูล วิลล่า

แพพูลวิลล่า กาญจนบุรี สำหรับครอบครัว บ้านจัดสรร พูลวิลล่า กึ่งกลางน้ำที่แรกริมน้ำแคว มันดีเยี่ยมจำเป็นต้องไปแล้วล่ะ! หาวันหยุดไปพัก นอนแพริมน้ำ วังนกแก้ว พาร์ค ทิวทัศน์ โรงแรม บ้านพักจังหวัดกาญจนบุรี น้ำก็น่าเล่น อากาศก็ดี๊ดี แถมมี Pool Villa Raft เปิดใหม่ด้วยอยู่ตรงนี้เลย

วังนกแก้ว พาร์ค ทิวทัศน์ บังกะโล (Wangnokkaew Park View Resort)

บังกะโลยอดนิยมริมน้ำแควน้อย ราคาถูกบรรยากาศร่มรื่นมีแม้กระนั้นธรรมชาติโอบล้อมตัว ทำให้มีความรู้สึกอากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน รอบๆอพาร์เม้นท์นั้นกว้างมากมาย แต่ละจุดจะมีรถสนามกอล์ฟให้บริการรับส่งไว้สำหรับขึ้นลงไป Reception หรือมาสระว่ายน้ำศูนย์กลาง เริ่มด้วยหน้าโรงแรมเลย ตระการตามากมายดูราวกับว่าไม่ใช่บ้านพักแพเลย เพียงแค่ปากทางเข้ามุมถ่ายภาพก็เยอะแยะแล้ว ตรงนี้ก็มีคาเฟ่ด้วยนะอยู่ด้านข้างReception เดินลงมาทางด้านซ้ายมือก็จะมองเห็นเลย แม้กระนั้นพวกเรามิได้ทดลองทานเลยเพราะเหตุว่าตอนไปบุคลากรไม่อยู่ แต่ว่าร้านค้าก็มองชิลดี pool villa หากจะให้ดีต้องการให้คาเฟ่อยู่แถบชายน้ำ หรือมองเห็นทิวทัศน์ที่งามกว่านี่มันจะดีเยี่ยมกกเลยคะ

แพพูลวิลล่า กาญจนบุรี สำหรับครอบครัว

เดินดูข้างบนเสร็จและจะมีรถสนามกอล์ฟมาส่งพื้นที่ลงแพห้องเช่า ฟุตบาทงามมากมายทำราวกับรังนกเลย มีภาพอธิบายอยู่แต่ว่าอยู่ข้างหลังๆรวมทั้งในรูปภาพนี้เป็นโซนหอพักของพวกเรา โซนนี้จะใกล้กับบาร์ที่เป็นที่นั่งชิลศูนย์กลาง ไม่ต้องเดินไกลเลย แถมถ้าหากจะเล่นกิจกรรมล่องแพก็ไปที่ แพลานบาร์เลย แล้วก็แล้วพวกเราก็มาดูหอพักกันเลยดีกว่าตื่นเต้นมากมาย ห้องของพวกเราเป็น Pool Villa Raft ห้องใหม่ปัจจุบัน แพกึ่งกลางแม่น้ำแควน้อยมีสระว่ายน้ำส่วนตัวเป็นที่แรกของจังหวัดกาญจนบุรีก็ว่าได้ ขนาดห้องมิได้ใหญ่มากก็เลยเหมาะสมกับการพัก 2-3 คน

ข้างในห้องมี เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้แช่เย็น เครื่องที่ไม่ไว้เพื่อใช้ในการทำน้ำอุ่น ที่เป่าผม ฟรีไม่นิบาร์ สระว่ายน้ำส่วนตัวสวมชุดว่ายแค่นั้น เนื่องจากว่าสระว่ายน้ำมีส่วนที่เป็นกระจกก็เลยต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยรวมห้องจะคล้ายกับ Villa Raft ธรรมดาเลยแม้กระนั้นจะเพิ่มพื้นที่สระว่ายน้ำข้างหน้ามาเพียงเท่านั้น ตรงนี้มีห้องเช่าอีกทั้งบนฝั่งและก็แพ ห้องเช่าของพวกเรานั้นอยู่ในโซนเปิดใหม่ปัจจุบัน งามมากมายๆมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย นับได้ว่าเป็นที่แรกในจังหวัดกาญจนบุรีก็ว่าได้ เพราะจะได้มองเห็นทิวทัศน์และก็ได้สนิทสนมแม่น้ำช่วงเช้ามองเห็นหมอกอยู่บนผิวน้ำ เป็นงามมากมายฟินสุดๆแล้ว

หน้าบ้านของ Pool Villa Raft ไม่เหมาะสมแก่การเล่นน้ำในแม่น้ำแควเนื่องจากว่าข้างหน้าไม่มีบรรไดขึ้นลง บางครั้งอาจจะตรากตรำสำหรับในการเล่น ส่วนนี้เป็นบาร์ชายน้ำ ตอนเย็นจะเปิดให้บริการบรรยากาศชิลมากมายกเปิดเพลงเบาๆสัมผัสอากาศเย็นๆพร้อมด้วยจิบเครื่องดื่มเย็นๆการันตีคืนวันนี้หลับอย่างสุขสบาย village phuket อพาร์เม้นท์นี้ไม่เพียงแต่เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจสิ่งเดียว ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกด้วยอย่างล่องแพกระโจนน้ำลอยคอ คนไหนกันแน่มากาญจนกระทั่งบุรีแล้วหลังจากนั้นก็ต้องห้ามพลาด ไหลตามสายน้ำไปเรื่อยเย็นสบายมากมายๆมีแบ่งเป็นบริเวณรอบ 16.00 น. / 17.00 น. และก็รอบ 09.00 น. ของอีกวันที่เข้าพัก

นี้เป็นแพสำหรับทำกิจกรรม ล่องแพกระโจนน้ำลอยคอ เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่มาเมืองกาญและก็ต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด สนุกสนานมากมายๆไหลไปตามสายน้ำเรื่อยแล้วก็เรือจะไปไปดักรอรับจุดหมายปลายทาง จะต้องสวมเสื้อชูชีพทุกคราวเนื่องจากน้ำลึกและก็ออกจะแรง มีให้เลือกตามไซส์ข้างๆแพเลยเรียงรายเยอะไปหมด พอเพียงต่อปริมาณคนแน่ๆ ส่วนข้างหลังของแพล่องนั้นมีชิงช้านั่งพักผ่อน และก็ให้ถ่ายภาพด้วย แม้กระนั้นคนจำนวนไม่น้อยถูกใจนั่งแช่เลยไม่ค่อยได้โอกาสได้ถ่ายภาพมามากมาย ฝากถึงคนอีกหลายคนหน่อยครับที่กำลังจะออกเดินทางไปแพนิดหน่อยที่งามหรือเป็นจุดถ่ายภาพไม่สมควรนั่งแช่หรือนั่งนาน เนื่องจากคนใดที่มาก็ต้องการถ่ายด้วยด้วยเหมือนกันครับผม

โรงแรมนี้ไม่เพียงแต่เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจสิ่งเดียว ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกด้วยอย่างล่องแพกระโจนน้ำลอยคอ ผู้ใดกันมากาญกระทั่งบุรีแล้วหลังจากนั้นก็ต้องห้ามพลาด ไหลตามสายน้ำไปเรื่อยเย็นสบายมากมายๆมีแบ่งเป็นบริเวณรอบ 16.00 น. / 17.00 น. รวมทั้งรอบ 09.00 น. ของอีกวันที่เข้าพัก ที่ตรงนี้เป็นแพสำหรับทำกิจกรรม ล่องแพกระโจนน้ำลอยคอ เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่มาเมืองกาญและก็ต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด บันเทิงใจมากมายๆไหลไปตามสายน้ำเรื่อยรวมทั้งเรือจะไปไปดักรอรับจุดหมายปลายทาง จำเป็นต้องสวมเสื้อชูชีพทุกหนเพราะว่าน้ำลึกแล้วก็ค่อนข้างจะแรง วิลล่าภูเก็ต มีให้เลือกตามไซส์ข้างๆแพเลยเรียงรายเยอะไปหมด พอเพียงต่อปริมาณคนแน่ๆ

แพพูลวิลล่า กาญจนบุรี สำหรับครอบครัว

เรื่องของของกินทุกห้องเช่าจะได้ของกิน 2 มื้อ ทั้งยังข้าวเช้า และก็อาหารมื้อเย็นแบบบุฟเฟ่ต์ บอกเลยคุ้ม แล้วก็ของกินอร่อยมากกก พึงใจเลยจะเป็นของกินไทยทั้งหมดทั้งปวง ขึ้นมาจากแพพวกเราก็มากินอาหารเย็นข้างบนฝั่ง ทุกหอพักควรต้องมาทานตรงนี้ มีโต๊ะพอเพียงแน่ๆ ของกินจะเป็นบุฟเฟ่อาหารไทยที่สำคัญเป็นของกินอร่อยมาก ก่อนไปพวกเราก็อ่านรีวิวที่บอกกันต่อปากว่าอร่อย พวกเราก็สงสัยจะอร่อยสักเพียงใด พอเพียงไปทานเพียงแค่นั้นล่ะรู้เรื่องเลยรสกลมกล่อมละมุนละไมทุกรายการอาหารเลยชอบใจอาหารค่ำ

เค้าหน้าของกินก็จะราวๆนี้ พวกเราไม่ได้มีการถ่ายจุดตักของกินมาเพราะเหตุว่าคนเยอะมากมายพวกเราเกรงอกเกรงใจเลยมาถ่ายที่โต๊ะแทน ตักแม้กระนั้นเพียงพอทานครับไม่อิ่มค่อยไปเพิ่มเติมใหม่ กินอาหารเย็นอิ่มแล้วพวกเราก็เดินลงไปยังบาร์รวมทั้งห้องเช่าของพวกเรา กลางทางเดินเสมือนรังนกที่เคยบอกไป ช่วงเวลากลางคืนเปิดไฟยิ่งงามมากมายๆแต่ว่าถ่ายภาพค่อยข้างตรากตรำจำต้องกล้องถ่ายภาพโปรจริงๆในรุ่งอรุณคนไหนนอน Pool Villa Raft แบบพวกเราจะได้เซ็ต Floating Breakfast ข้าวเช้าลอยน้ำ กินอาหารในสระว่ายน้ำส่วนตัวกับบรรยากาศรุ่งอรุณ phuket village มีหมอกลงบนผิวน้ำฟินสุดๆมองเห็นแล้วอดถ่ายภาพมิได้จริงๆ

ข้างในห้องมี เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้แช่เย็น เครื่องที่ไม่ไว้เพื่อใช้ในการทำน้ำอุ่น ที่เป่าผม ฟรีไม่นิบาร์ สระว่ายน้ำส่วนตัวสวมชุดว่ายเพียงแค่นั้น เพราะสระว่ายน้ำมีส่วนที่เป็นกระจกก็เลยต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยรวมห้องจะคล้ายกับ Villa Raft ธรรมดาเลยแต่ว่าจะเพิ่มพื้นที่สระว่ายน้ำข้างหน้ามาเพียงแค่นั้น ตรงนี้มีห้องเช่าทั้งยังบนฝั่งรวมทั้งแพ ห้องเช่าของพวกเรานั้นอยู่ในโซนเปิดใหม่ปัจจุบัน งามมากมายๆมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย นับว่าเป็นที่แรกในจังหวัดกาญจนบุรีก็ว่าได้ ด้วยเหตุว่าจะได้มองเห็นทิวทัศน์และก็ได้สนิทสนมแม่น้ำช่วงเช้ามองเห็นหมอกอยู่บนผิวน้ำ เป็นงามมากมายฟินสุดๆแล้ว

มุมหัวใจเล็กๆที่ยื่นออกไปในน้ำไว้สำหรับถ่ายภาพโดยยิ่งไปกว่านั้นเลย และมีเปลตะข่ายที่อยู่ฝั่งตรงข้ามด้วย พูดได้ว่าครบถ้วนบริบูรณ์จริงๆถ้าเกิดวิลล่าพวกเรามีเปลตะข่ายมันจะเพอร์เฟคที่สุดเลย ที่ตรงนี้เป็นสระว่ายน้ำศูนย์กลาง ทุกคนที่เข้าพักสามารถมาเล่นได้แม้กระนั้นจะมองไม่เห็นทิวทัศน์อะไรเลย ที่ตรงนี้เป็นห้อง Deluxe Pool Access และก็ Deluxe River View เป็นอีกหนึ่งห้องที่น่าดึงดูดถ้าเกิด ทิวทัศน์ก็งามใช้ได้เลย ผู้ใดกลัวไหมกล้านอนแพห้องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก มี Floating Breakfast ด้วยนะแต่ว่าไม่เคยทราบว่าเสียเงินเสียทองเพิ่มไหม

ตรงนี้หอพักมีทั้งผอง 9 Types มากไม่น้อยเลยทีเดียวจริงๆ

  • Bangalow Graden View
  • Deluxe Garden View
  • Bangalow Pool View
  • Villa Bangalow
  • Deluxe River View
  • Deluxe Pool Access
  • Standard Raft
  • Villa Raft
  • Pool Villa Raft (ห้องใหม่ปัจจุบัน)

Pool Villa Raft โซนนี้เป็น Private Zone ขอสงวนสิทธิ์สำหรับเพื่อการตารางเข้าพักรับเด็กอายุตั้งเเต่ 10 ขวบ ขึ้นไป ถ้าหากมีเด็กต่ำยิ่งกว่า10ขวบ ขออนุญาติพักเป็นโซนอื่น

ที่อยู่ : 229 กลุ่ม 2 อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/zwpZfXAK4YYPX4cQA

โทร : 09-6456-6651, 0-3468-4449

เว็บ : https://www.facebook.com/wangnokkaew