ร้าน ดัง ภูเก็ต ที่คุณไม่ควรพลาด เมื่อมีโอกาสไปเที่ยวที่ภูเก็ต!

ร้าน ดัง ภูเก็ต 15 pool villa ห้องอาหาร บ้านจังหวัดภูเก็ต อัพเดท ในปีนี้ รวมร้านค้าดังจะต้องแวะ หรอยอย่างแรง!เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่าจังหวัดภูเก็ต นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวยอดนิยมของไทย ที่นักเดินทางแวะเวียนไปต่อเนื่อง รวมทั้งสำหรับคนใดที่กำลังแพลุกลนท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตอยู่ละก็ พวกเราจะมาอัพเดท15ห้องอาหาร ร้าน ดัง ภูเก็ต ที่ห้ามพลาด ! บ้านและสวน

พวกเราเลือกมาอีกทั้งห้องอาหารดัง ร้านค้าสตรีทฟู้ดมีชื่อ ห้องอาหารเขตแดน รวมถึงห้องอาหารใต้ที่ได้รางวัลไม่ชลินด์ไกด์อีกด้วย บอกเลยสายรับประทานอย่างพวกเราๆไม่สมควรพลาด เพราะเหตุว่าจังหวัดภูเก็ตนอกเหนือจากที่จะที่เที่ยวเยอะแยะแล้ว ห้องอาหารยังอร่อยอีกด้วย กล่าวมาขนาดนี้อย่ารอคอยช้า แพคกระเป๋าแล้วตามไปเช็คอินร้านค้าอร่อยจังหวัดภูเก็ตโลด!

ห้องอาหาร จังหวัดภูเก็ต อัพเดท 2021

1. โกเบนซ์ข้าวต้มแห้ง จังหวัดภูเก็ต

สวัสดีค่า! มาเยี่ยมเมืองจังหวัดภูเก็ตทั้งที ก็ต้องห้ามพลาดรายการอาหารข้าวต้มแห้ง ที่ร้านค้าโกเบ๊นซ์ ข้าวต้มแห้งจังหวัดภูเก็ต ด้วยความแปลก หาทานยากของรายการอาหารนี้ นับว่าเป็นจุดยั่วยวนใจของร้านค้าเลยล่ะขอรับ ข้างในจานชามจะประกอบไปด้วยข้าวสุกร้อนๆพร้อมเครื่องจัดเต็ม หมูกรอบ เครื่องใน รวมทั้งเครื่องปรุงสูตรลับเฉพาะ พวกเรากล้าค้ำประกันความอร่อยของตรงนี้เลย

ที่อยู่ : ถนนหนทางกระบี่ ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 19.00 – 03.30 น.

โทร : 08-4060-7799 pool villa

ที่จอดรถ : ไม่มี

2. ปรายระย้า

เรื่องรสของกินใต้อีกหนึ่งร้านค้าที่เชื่อถือได้เลย ก็คือร้านค้าระย้า นั่นเองนะครับ! ด้วยบรรยากาศสุดชิลฟีลชิโนโปรตุๆกีส ทำให้พวกเรารู้สึกสบาย ไม่อึดอัดเมื่อเดินเข้าไปข้างในร้านค้า ส่วนรายการอาหารชี้แนะก็น่าจะเป็นรายการอาหารแกงน้ำยาปู เนื้อปูแน่นๆจัดเต็ม อร่อยทุกจานชาม คนไหนพลาดร้านค้านี้จัดว่ามาไม่ถึงเมืองจังหวัดภูเก็ตเชียวนะ รีโนเวทบ้าน

ที่อยู่ : 48/1 ถนนหนทางแร่ดีบุก ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 10.00 – 22.00 น.

โทร : 0-7621-8155

ที่จอดรถ : มี

3. ตู้อาหาร

เริ่มกันที่ร้านค้าแรก พวกเราจะพาทุกคนไปชิมรสชาติของกินใต้แท้ๆอย่างร้านค้าตู้อาหาร เพียงแต่เดินเข้ามาด้านในร้านค้า ก็จะต้องติดใจตั้งแต่ต้น เนื่องจากว่าตรงนี้ตกแต่งมาในสไตล์รัฐปีนัง ประสมประสานกับกับความเป็นชิโนโปเหม็นตุกีส ฉบับเมืองเก่าจังหวัดภูเก็ต ส่วนรายการอาหารเสนอแนะก็คือ แกงปูใบชะพลู หมี่ขาว บอกเลยว่าถ้าเกิดพลาดสั่งรายการอาหารนี้ล่ะก็ นับว่ามาไม่ถึงร้านค้านี้เชียวนะ

ที่อยู่ : 8 ถนนหนทางจังหวัดพังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 11.00 – 23.00 น.

โทร : 0-7660-8888

ที่จอดรถ : มี

4. หมี่ต้นโพธิ์

ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตทั้งทีไม่รับประทานหมี่ต้นโพธิ์ได้ยังไง ร้านค้าหมี่ต้นโพธิ์ เป็นห้องอาหารโบราณ เปิดขายมายาวนานกว่า 60 ปี รายการอาหารเด็ดที่จำต้องสั่งเป็น หมี่ผัดฮกเกี้ยน เส้นเหนียวนุ่มเครื่องจัดเต็ม ยิ่งกว่านั้นยังมีรายการอาหารอื่นๆให้เลือกอร่อย ได้แก่ หมี่ผัดขี้เมาหยำเป หมี่ต้มยำ แล้วก็ไหมฝันเขียวหวาน รับประกันความอร่อยจากปริมาณลูกค้าที่แน่นร้านค้าทุกเมื่อเชื่อวัน

ที่อยู่ : 214, 7-8 ถนนหนทางจังหวัดภูเก็ต ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 09.00 – 18.30 น.

โทร : 08-1691-3730

ที่จอดรถ : มี

ร้าน ดัง ภูเก็ต

5. บุญรัตน์ติ่มซำ ดิลกอุทิศ

แวะฝากท้องรุ่งเช้าที่ บุญรัตน์ติ่มซำ ดิลกอุทิศ เป็นร้านค้าติ่มซำที่เป็นที่รู้จักในจังหวัดภูเก็ต ตกทอดความอร่อยมายาวนานกว่า 100 ปี มีรายการอาหารติ่มซำให้เลือกอร่อยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนมจีบกุ้ง แบบบ้าน ขนมจีบปู ขนมจีบสาหร่าย ฮะเก๋า ซาลาเปา เต้าหู้ปลา ยิ่งกว่านั้นยังมีบะกุดเต๋ โจ๊ก ขนมปังปิ้ง พร้อมชากาแฟ แต่ว่าบอกเลยว่าจะต้องไปแต่เช้า เนื่องจากมีลูกค้ามาอุดหนุนล้นหลาม ถ้าเกิดไปช่วงเวลาสายรายการอาหารบางทีอาจเหลือน้อยแล้วจะพลาดความอร่อย

6. แหลมหินซีฟู้ด

ลงใต้ทั้งทีจะพลาดซีฟู้ดใหม่ๆไปมิได้ แวะไปที่แหลมหินซีฟู้ด ห้องอาหารสมุทรขอบถ้าหากฝั่งทิศตะวันออก เป็นร้านค้าที่ลือชื่อเรื่องความสดใหม่ของอาหารทะเล และก็มีรายการอาหารอร่อยให้เลือกลองเยอะแยะ ตัวอย่างเช่น ปูผัดพริกไทยดำ กุ้งผักน้ำมะขาม เมี่ยงปลากระดงกรอบ รวมทั้งห่อหมกสมุทร พร้อมชิลล์ในบรรยากาศชายหาดรับลมเย็นสบาย

ที่อยู่ : 90/10 บ้านแหลมหิน กลุ่ม 7 ถนนหนทางเทวดากษัตรีย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต อ Phuket Villas

เปิดบริการ : 10.00 – 21.00 น.

โทร : 06-5252-3991 บ้าน

ที่จอดรถ : มี

7. คุณจี๊ดราดหน้ายอดผัก

ส่วนผู้ใดกันแน่ที่เป็นกลุ่มแฟนรายการอาหารราดหน้าล่ะก็ พวกเราชี้แนะให้มาทดลองร้านค้าคุณจี๊ดราดหน้ายอดผัก บนเส้นถนนหนทางจังหวัดพังงา เมืองจังหวัดภูเก็ตเลยขอรับ! เขาลือกันว่าที่นี่เป็นร้านค้าดั้งเดิมเบอร์แรกๆในเมืองจังหวัดภูเก็ตเลยค่ะ ข้างในจานชามจะประกอบไปด้วยเส้นใหญ่ผัดร้อนๆหอมกลิ่นติดกระทะ หมูนุ่มหมักกำลังพอดี พร้อมยอดผักจัดเต็ม หื้มมมม พลาดไปจะต้องเสียดายห่วย  property phuket

ที่อยู่ : 31 ถนนหนทางจังหวัดพังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 10.00 – 20.00 น. (ปิดวันพุธ)

โทร : 06-1246-6656

ที่จอดรถ : มี

8. โอวต้าวจี้เปี่ยน

ฟังชื่อดูแล้ว บางครั้งก็อาจจะไม่ค่อยคุ้น! ด้วยเหตุว่ารายการอาหารโอวต้าว นับว่าเป็นของกินท้องถิ่นของจังหวัดภูเก็ต เค้าหน้าของรายการอาหารนี้จะคล้ายกับรายการอาหารหอยทอดที่พวกเรารู้จักกัน Phuket Villasแม้กระนั้นทางร้านค้าจะเลือกใช้หอยนางรมขนาดเล็กๆแทน ผัดรวมกับเผือก กากหมู รวมทั้งไข่ไก่ บ้านจัดสรร  รสจะออกเค็มๆหวานๆหอมกลิ่นกระทะ ตกลงว่ามาท่องเที่ยวเมืองจังหวัดภูเก็ตทั้งที จะต้องทดลองนะ! บ้าน

ที่อยู่ : พูลผล ซอกซอย 7 ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 16.00 – 20.00 น.

โทร : 08-4062-1232

ที่จอดรถ : ไม่มี

9. โรตีเจ้าฟ้า

โอ๊ย! อย่ารีบอิ่มกันเชียวนะ ไปฝ่ากันต่อที่ร้านค้าโรตีเจ้าฟ้า ร้านค้าโรตีเจ้าเดิมแก่ประจำเมืองจังหวัดภูเก็ต house รายการอาหารเสนอแนะของตรงนี้ก็โรตีกรอบราดไข่ทอด มากับน้ำซุปคล้านแกงมัสมั่น รสเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องเทศสุดๆคนใดกันต้องการมาทดลองล่ะก็ พวกเราเสนอแนะให้เดินทางตอนเวลาเช้าหน่อย เพราะว่าลูกค้าแน่นมากมายจริงๆ

ที่อยู่ : 44 ถนนหนทางเจ้าฟ้าทิศตะวันออก ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 18.00 – 13.30 น. (ปิดวันจันทร์)

โทร : 06-7622-1771

ที่จอดรถ : ไม่มี

10. แพทย์มูป่า

แพทย์มูป่า ห้องอาหารท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต บรรยากาศสบายๆท่ามกลางต้นไม้ร่มรื่น สำหรับรายการอาหารเด็ดที่ห้ามพลาดตัวอย่างเช่น แกงน้ำกะทิปูม้า แต่งบ้าน รสกลมกล่อมละมุนละไมเครื่องแกง รสเข้มข้นจัดจ้า เครื่องจัดเต็ม พร้อมกุ้งตัวใหญ่ น้ำพริกกุ้งแทงกับผักสด และก็หมูคั่วเหลือสูตรของร้านค้า เค็มๆมันๆอร่อยเพลิดเพลิน

ที่อยู่ : 9/4 กลุ่มที่ 3 ซอกซอยป่าหล่าย ถนนหนทางเจ้าฟ้า อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต อ

เปิดบริการ : 10.00 – 21.30 น.

โทร : 08-8766-1634, 09-4582-5432, 08-6945-2525

ที่จอดรถ : มี

11. หมี่สะปำยายเจียร

อีกหนึ่งห้องอาหารเมืองจังหวัดภูเก็ตแคว้น ที่เปิดมานานกว่า 50 ปี พูดได้ว่าเป็นขวัญใจชาวจังหวัดภูเก็ตมาเป็นเวลายาวนาน โดยตรงนี้ย้ำเป็นของกินสไตล์จังหวัดภูเก็ตที่หาทานยาก ในแบบอย่างครึ่งหนึ่งจีนอย่าง หมี่ฮกเกี้ยน ที่ให้มาทั้งยังซีฟู้ด กุ้ง หอย ปู ปลาแบบจัดเต็ม รวมทั้งเส้นแบบเหนียวนุ่ม

ที่อยู่ : 56/8 ถนนหนทางเทวดากระษัตรี ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 09.00 – 17.30 น.

โทร : 0-7637-7595

ที่จอดรถ : มี

12. ร้านค้าวันจันทร์

เป็นร้านค้าที่ตกแต่งได้เก๋สุดๆไม่ซ้ำใคร ด้วยเหตุว่าเถ้าแก่มีแรงดลใจมาจากความรักในแฟชั่นบวกกับความคลั่งไคล้ในของกิน ตัวร้านค้าอยู่ข้างในอาคารเก่าสุดคลาสสิก Phuket Villas มีบรรยากาศที่ย้อนยุคด้วยการตกแต่งแบบวินเทจ เพราะเหตุว่าของกินของตรงนี้เป็นของกินสูตรโบราณ คนไหนกันไปทานก็รู้สึกราวกับได้ย้อนวันวานกลับไปตอนจังหวัดภูเก็ต 80 ปีที่ผ่านมา จานอร่อยที่ห้ามพลาดก็คือ หมูฮ้อง รวมทั้งหมูคั่วเกลือ

ที่อยู่ : 48/1 ถนนหนทางเทวดากษัตรี ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

เปิดบริการ : 09.00 – 17.30 น.

โทร : 0-7635-5909

ที่จอดรถ : มี

13. ร้านค้าน้ำห้อย

ห้องอาหารแคว้นรสอร่อยที่มีชื่อมาอย่างช้านานจริงๆจ้ะ แบบบ้าน จากร้านค้ามุงสังกะสีเล็กๆได้ขยับขยายเปลี่ยนเป็นร้านค้าโปร่งสบาย ที่ล้อมไปด้วยต้นไผ่สูงใหญ่ ร้านค้านี้จะใช้วัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างยอดเยี่ยมจากตลาดสดในเขตแดน รายการอาหารเจ้าตำรับแบบจังหวัดภูเก็ตแท้ๆ ที่ทุกรายการอาหารล้วนแต่แทรกเสน่ห์ของจังหวัดภูเก็ตไว้ทั้งสิ้นเลยจ้า จำเป็นต้องไปทดลองกันให้ได้เลย

ที่อยู่ : 63/250 ถนนหนทางร่วมปรับปรุง ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต  วิลล่าภูเก็ต

เปิดบริการ : 11.00 – 21.00 น.

โทร : 09-9629-3656

ที่จอดรถ : มี

ร้าน ดัง ภูเก็ต

14. รับประทานกับอี๋

ห้องอาหารสุดอบอุ่นที่สร้างขึ้นมาจากสวนในบ้านของเถ้าแก่ ที่ต้องการจะพรีเซนเทชั่นสูตรอาหารประจำครอบครัว ทุนจานจะปรุงโดย อาอี๋ หรือป้ากุ๊กประจำครอบครัวจ้ะ เป็นการผสมผสานของกินใต้กับอาหารจีนฮากกาได้อย่างพอดีสุดๆรายการอาหารเด็ดที่จำเป็นต้องไปทดลองให้ได้เลยก็คือ หมูหวาน ปลาทอดเครื่อง ใหม่เอี่ยมต๊อคั่วเกลือ และก็น้ำชุบเยาะ คำตักเตือน ควรจะจองโต๊ะล่วงหน้าจ้ะ

ที่อยู่ : 81 ถนนหนทางศรีไพเราะ ตำบลศรีเพราะ อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต บ้านและสวน

เปิดบริการ : 11.00 – 18.30 น. (เปิดวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์)

โทร : 09-5428-7195

ที่จอดรถ : มี

15. ร้านค้าดูจันทร์

ร้านค้าน้องเล็กของร้านค้าวันจันทร์ ตัวร้านค้าเป็นบ้านสีขาวมีสวนเล็กๆและก็กันสาดข้างหน้าถูกปกคลุมด้วยใบไม้ ทำให้มีบรรยากาศที่ร่มรื่นน่านั่ง ส่วนภายในจะตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจ มีกลิ่นชิโนโปรตุๆกีสเบาๆรายการอาหารเด็ดๆของตรงนี้มาจากสูตรของร้านค้าพี่และก็สูตรที่ปรับปรุงขึ้นเองจ้ะ

ที่อยู่ : 242, 2 ถนนหนทางเยาวราช ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต พลูวิลล่าภูเก็ต

เปิดบริการ : 10.00 – 22.00 น.

โทร : 0-7660-5954บ้านจัดสรรภูเก็ต ล่องเรือ ภูเก็ต

ที่จอดรถ : มี

อ่านต่อเพิ่มเติม รีโนเวทบ้าน บ้านและสวน แบบบ้าน แต่งบ้าน house แบบบ้าน Villas Phuket Phuket Villas  รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร บ้านภูเก็ต PHUKET VILLA RENT AND BUY VILLA PHUKET VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน village phuket phuket village บ้านภูเก็ต