โรงแรม หรู ภูเก็ต สุดยอดโรงแรมหรูภูเก็ต

โรงแรม หรู ภูเก็ต ใครๆก็คงเคยได้ยินว่าภูเก็ต เป็นดินแดนแห่งไข่มุกอันดามันใช่ไหม นอกเหนือจากไข่มุกจะสวยแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังเป็นเมืองที่มีทะเลสวยแล้วก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลก pool villa บ้าน บ้านจัดสรร

แถม บ้าน พักที่พวกเราคัดสรรมาให้ทดลองเลือกกันมองนั้น บอกเลย ว่าครั้งนึงในชีวิตจำต้องคิดเงินไปสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้สักหนึ่งครั้ง ! จังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวที่น่าดึงดูด ทั้งคนไทยแล้วก็คนประเทศอื่นต่างเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นลำดับหนึ่งเวลาวางแพลนทริปวันหยุดกันทั้งนั้น แล้วไหนของ จังหวัดภูเก็ตน่าดึงดูดบ้างนะ ตามมาดูกันเลย VILLA FOR SELL

หากใครที่ชอบเที่ยวภูเก็ต และมองหาที่พักสวยภูเก็ตวันนี้เราจะมาแนะนำ

โรงแรม หรู ภูเก็ต

1. Sripanwa

Sripanwan Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel  แน่นอนที่สุดว่า ขึ้นชื่อระดับ 6 ดาวขนาดนี้ การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกก็คง ไม่ต้องพูดถึงกันแล้ว มีครบทุกวงจรเลย แม้กระทั่งสนามมวย หรือสนามเทนนิส ที่พัก มีความเป็นส่วนตัว และเงียบสงบมากๆ แถมวิวจากห้องพัก ยังสวยเกินราคาอีกด้วย ใครอยากหลีกหนี จากความวุ่นวาย ที่นี่เป็นอีกที่ที่แนะนำ รับประกันได้ว่าหลังจากกลับมาจากทริป จะรู้สึกผ่อนคลาย และ อยากกลับไป pool villa อีกแน่นอน

2. Anantara Layan Phuket Resort

Anantara Layan Phuket Resort โรงแรมนี้ตั้งอยู่ห่าง จากหาดลายัน โดยใช้เวลาเดินไปเพียง 2 นาที เท่านั้น หาดลายันเป็นหาดที่ค่อนข้างสงบ นักท่องเที่ยวที่มาพักแถวนี้ จึงเน้นแสงแดด กลิ่นอายทะเล เสียงคลื่น และความเป็นส่วนตัว ใครที่ชอบธรรมชาติน่าจะถูกใจที่นี่มากๆเลย และเนื่องจากโรงแรม อยู่ห่าง จากชุมชนพอสมควร ที่นี่จึงเงียบสงบ รอบด้าน ไม่มีสิ่งรบกวน ไม่ต้องกังวลว่าจะวุ่นวายเลย บ้านจัดสรร

3. The Naka Phuket

The Naka Phuket  ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 10 โรงแรมสุดหรู ในภูเก็ต เลยก็ว่าได้ ที่พักสวยๆนี้ ออกแบบโดยสถาปนิก ชื่อดัง ใครที่ชอบชื่นชมสถาปัตยกรรม เข้าไปดูความเป็นมา ของที่นี่กันได้ ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อย และบริการ ที่หลากหลาย แถมวิวจากที่พักยังสวยมากๆอีกด้วย ใครที่ชอบนอนดูพระอาทิตย์ขึ้น หรือพระอาทิตย์ตก สามารถชมวิวผ่านห้องพัก ได้เลย ที่พักสวยๆ อาหารอร่อยๆแบบนี้ ห้ามพลาดกันเลย กับที่นี่ The Naka Phuket pool villa

4. The Naka Island, A Luxury Collection Resort

The Naka Island, A Luxury Collection Resort  ที่นี่อยู่บนเกาะ ที่สวยงามแปลกตา ในทะเลอันดามัน อีกยัง ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา แบบร่วมสมัย พร้อมกับศาลากลางแจ้ง ใครที่ชอบการดำน้ำตื้น วินด์เซิร์ฟ และการดำน้ำลึก ที่นี่เค้าก็มีบริการ ห้องพักของที่นี่จะเป็นสีสบายตา อยู่แล้วรู้สึกสงบ นอนชมวิวกันไปเพลินๆ ส่วนหาดทราย ส่วนตัว อยู่เพียงแค่เอื้อม อยากไปเดินเล่น ริมทะเลหรือถ่ายรูปสวยๆ ก็ได้ทุกเวลาเลย VILLA FOR SELL

5. Six Senses Hideaway Yao Noi

Six Senses Hideaway Yao Noi  ที่นี่ห้องพัก ออกแบบสวยงาม จะเน้นความ เป็นธรรมชาติ การออกแบบ เกือบทั้งหมด ได้นำไม้มาประยุกต์ใช้ และทำบรรยากาศ ให้ใกล้เคียง ผสมผสานกับธรรมชาติ มากที่สุด บรรยากาศเงียบสงบ และเหมาะแก่การ พักผ่อนมากๆเลยสภาพแวดล้อมของรีสอร์ท กลมกลืนไปกับ สภาพธรรมชาติแวดล้อม ที่ยังบริสุทธิ์ แถมวิว น่าประทับใจมาก แม้อยู่ กลางธรรมชาติ

สุดท้ายแล้ว เราเชื่อว่าทุกคน ได้จับจอง กันไป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่าลืม กดจองกันให้ด่วนๆ วางแผน วันหยุดให้ดีนะ เปลี่ยนบรรยากาศจากที่ บ้าน มาพักผ่อนที่โรงแรมภูเก็ต ในวันหยุดนี้

โรงแรม หรู ภูเก็ต

ออกไปเที่ยวทะเลให้อะไรได้มากกว่าที่คุณคิด

1.แสงแดด ให้คุณประโยชน์หลายอย่างต่อสุขภาพ ที่รู้จักกันดีก็คือเป็นแหล่งสำคัญของวิตามินดี ซึ่งช่วยสร้างความแข็งแรงให้กระดูกและฟัน ซึ่งเราจะได้รับวิตามินดีจากอาหารเพียงบางส่วนเท่านั้น ส่วนที่เหลือต้องมาจากแสงแดด

2. น้ำทะเล น้ำทะเลมีประโยชน์ต่อการรักษาสุขภาพ และพบว่าน้ำทะเลอุดมไปด้วยแร่ธาตุ และวิตามินมากมายที่ร่างกายต้องการ และปัจจุบันการเยียวยาสุขภาพในแบบที่เรียกว่า Thalassotherapy มีให้บริการมากมายในสปาในยุโรป เพื่อได้ใช้ประโยชน์จากน้ำทะเลอย่างเต็มที่ สำหรับการรับประโยชน์จากน้ำทะเลโดยไม่ต้องเข้าสปาราคาแพง เพียงแค่แช่ตัวในน้ำทะเลก็ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นได้ เนื่องจากน้ำทะเลเป็นแอสตริงเจนต์ตามธรรมชาติ ช่วยสมานผิว บรรเทาอาการ ผิวหนังอักเสบ และทำให้ แผลหายเร็ว

อีกวิธีหนึ่งของการใช้ประโยชน์จากน้ำทะเลในการเยียวยาสุขภาพ ก็คือ การหายใจเอากลิ่นอายของน้ำทะเลเข้าไปในจมูก โดยใช้สองมือประสานกันวักน้ำทะเลขึ้นมาจ่อไว้ใต้จมูก และสูดหายใจเข้าลึก ๆ ซึ่งเชื่อกันว่า จะช่วยทำ ความสะอาดไซนัส และเปิดเส้นทางลมให้จมูกโล่งสบาย pool villa บ้าน บ้านจัดสรร

3. ทราย เป็นสารขัดผิวตามธรรมชาติ มันจึงเป็นเครื่องมือในการทำความสะอาดผิวที่แสนวิเศษ ทำให้ผิวเปียกด้วยน้ำทะเล แล้วถูทรายบนผิวอย่างเบามือให้ทั่วเรือนร่าง คุณยังสามารถ นำกลิ่นอาย และความรู้สึก ของทะเล มาสร้าง ความรู้สึก สงบ ที่บ้านได้ ด้วยการใช้ทรายในการจัดสวนถาดแต่งบ้าน

4. เปลือกหอย การได้ค้นหาและชื่นชมงานสร้างสวรรค์อันแสนวิเศษของธรรมชาตินี้ เป็นการใช้เวลาว่างอันแสนวิเศษของใครหลายคน ทำให้เราหลุดจากความหมกมุ่น และให้จิตใจได้โบยบินไปอย่างอิสระ มันยังเป็นของแต่งบ้านแสนสวย โดยเฉพาะในห้องน้ำ และเปลือกหอยยังใช้เป็นที่วางเทียน หรือธูปหอม เพื่อสร้างกลิ่นอาย อันผ่อนคลายในบ้าน และให้บรรยากาศ ที่เป็นธรรมชาติ

 5. อากาศริมทะเล การหายใจเอาอากาศสดชื่นริมทะเลเข้าไป ช่วยให้เราผ่อนคลายและรู้จักปล่อยวาง กลิ่นเค็มจาง ๆ ที่ปนอยู่ในอากาศทำให้เรารู้สึกรื่นรมย์ และมีชีวิตชีวาแฝงอยู่ที่ไม่อาจพบได้ในที่อื่นใด หายใจเข้าลึก ๆ แล้วความเครียดจะสลายไป และคุณจะหาวิธีรับมือ กับความกดดัน ได้ดีขึ้น บ้านจัดสรร

 6. การออกกำลัง การเล่นโยคะหรือวิ่งบนชายหาด เป็นวิธีการอันแสนวิเศษในการรักษาสมรรถภาพร่างกาย และได้ประโยชน์จากกิจกรรมกลางแจ้งที่เราทำริมทะเลหน้าร้อน คุณควรออกกำลังตอนเช้าหรือบ่ายคล้อยจวนเย็น ซึ่งแดดไม่จัดเกินไป และควรดื่มน้ำเยอะ ๆ ก่อนและระหว่างการออกกำลัง รวมทั้ง หลังการออกกำลัง เพื่อไม่ให้ ร่างกายขาดน้ำ

7.คลายความเครียด แสงอากาศ และคลื่น…ทุกสิ่งที่ริมทะเลล้วนเป็นยาชั้นดีในการผ่อนคลาย ลองใช้ประโยชน์จากสรรพสิ่งต่าง ๆ แห่งท้องทะเลที่แนะนำไว้ข้างต้น มันจะละลายความเครียดและนำคุณกลับสู่ธรรมชาติ ทิ้งแล็ปท็อปและโทรศัพท์มือถือเอาไว้ที่บ้าน และอยู่กับธรรมชาติ ให้มากที่สุด อย่างน้อย ก็ปีละสักครั้ง VILLA FOR SELL เถอะนะ

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป pool villa phuket

อ่านต่อเพิ่มเติม รีโนเวทบ้าน บ้านและสวน แบบบ้าน แต่งบ้าน house แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร วิลล่าภูเก็ต บ้านภูเก็ต บ้านจัดสรรภูเก็ต

หรือสนใจคลิกที่นี่ PHUKET VILLA RENT AND BUY VILLA PHUKET VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน village phuket phuket village