รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาวน่าอยู่ น่าพักที่สุดกับบังกะโล 5 ดาวในจังหวัดภูเก็ต ย้ำติดสมุทร ทิวทัศน์งามที่สุด ตั้งแต่ราคาสูงเว่อร์ กระทั่งถึง ราคาไม่แพงเว่อร์ ติดริมหาด สำหรับแฟนแล้วก็ครอบครัวแรง

รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาวน่าอยู่ บ้านจัดสรร เดี๊ยนคุณผู้หญิงเว่อร์ เทอร์ถูกใจท่องเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัคเล่น แนวๆกากๆสกปรก ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดคุณนักอ่านชาวเน็ตทุกๆท่านๆที่กำลังท่องโลกอินเตอร์เน็ต สะหคุณยายผมโป่งให้วิงวอน เป็นเธอบังอร ไปนั่งสะเธออยู่บนหลังคากันอยู่ในขณะเสี้ยววินาทีนี้นะจ้ะ ขั้นแรกเลย เดี๊ยนจะต้องขอต้อนรับท่านไปสู่เว็ปบล๊อกชี้แนะบ้านพัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย แนวๆกากๆเขียนเองก็มึนเอง ตามประสาคนวิกลจริตท่องเที่ยว แบบคุณผู้หญิงเว่อร์ คุณเป็นบ้าไปแล้วค๊า…

ถ้าท่านเข้ามาในเว็ปบล๊อกกากๆนี้แล้ว อย่าพึ่งคลิ๊กหนี ออกมาจากบล๊อกเดี๊ยนไปใหนนะจ้ะ pool villa ขอความปรานีเข้ามองมาอ่านก่อนสัก 1 นาทีก่อนหนีออกไปค๊า….เพราะว่าบล๊อกในวันนี้เดี๊ยนต้องการจะมาเชิญท่านท่องเที่ยวพักเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สุดหราเว่อร์วังตระการตาที่จังหวัดภูเก็ต แบบ Very Exclusive,Very private,Very Wonderful, Very Excellent ,Very Premium,Very First class,Very Marvellous แอนด์โซออน จังหวัดภูเก็ตนับได้ว่าเป็นเมืองที่มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวมากมายเป็นจำนวนมากพักผ่อนทางทะเล ติดอันต้นๆของประเทศไทยพูลวิลล่าภูเก็ต

ที่แม้คนไหนได้ไปเยี่ยม ก็จะสั่นสะเทือนไปถึงชั้นฟ้า กระทั่งจำต้องซดน้ำปลาร้าดื่ม หอมระรื้นชื่นจิตใจ จนได้แวะท่องเที่ยวเมื่อใด ก็ต้องการคิดไปอีกกันเลยที่เดียวเอ่ย…..พอเพียงไปสู่เดือน เดือนสิงหาคม village phuket ไล่ไปจนกระทั่งตุลาคมนี้นะจ้ะ นับว่าเป็นตอน Low Season หน้ามรสุม ไม่แน่ชัดไปด้วยฝนลำพอง ผะหยองฟ้าเฉือนบ สุดจะแสบไปถึงอก กลัวหวั่นหวาดใหว จนถึงไม่ต้องการจะหนีออกท่องเที่ยวตะแล๊ดแต๊ดแต๋ที่ใหนอีกเลยเอ่ยจ้ะ

รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาวน่าอยู่

แม้กระนั้นเดียวก่อนจ้ะ!!! ในฤดู low season ที่คลุ้งไปด้วยฝนโปรยจากท้องท้องฟ้าอย่างงี้ พระพิรุณก็ไม่ได้ใจจืดใจดำจะเทน้ำกราดลงมาเสียทุกวี่ทุกวันซ่ะทีเดียว ในวันที่ฝนรัวลมพายุมรสุมเข้ามา ก็ย่อมมีวันที่ฟ้าแจ่มชัดแจ่มใส พราวแพรว สุขสกาวเจริญ ช่วงโชติรุ่งเรืองย์ แผ่กว้างไกลสุดขอบกว้างใหญ่ไพศาล แสนสะท้านกันไปสุดนอกจักรวาลล้านโกดเอ่ย…..

และก็อีกอย่างตอนเดือน ส.ค. ถึง ตุลาคมนี้ นับว่าเป็นตอนที่เหมาะสมที่สุดกับการไปท่องเที่ยว พัก เนื่องจากว่าจะได้รับอีกทั้งความเปียกแฉะช่ำของฝนโปรยปรายที่เย็นซ่าไปถึงทรวง รวมทั้งความแจ่มใสของฟ้าสีคราม วิลล่าภูเก็ต ที่ถ่ายภาพออกมาสวยสดงดงาม งามเฉิ่ดส่องงาม ละมัยอำพรรณ กับริมหาดสีขาวโค้งยาวดุจเสี้ยวดวงจันทร์ ถ้าเกิดได้ไปเดินประสานมือคู่รักเดินเที่ยวกัน ก็สุดแสนจะรำพึงรำพันกับความรักอันหวานชื่น สุดระรื่นโรแมนติก นังคุยกันกุ๊งกิ๊ง สนิทแอบชิดกันมากยิ่งกว่าเดิมเอ่ย หรือจะนอนพัก พักผ่อน ตากลม ดูทิวทัศน์สมุทร นอนขับร้อง ไกว้เปล่ว ก็สรวญเส่ขบขัน ตามประสาคนวิปลาสก็ลั๊นลาไปอีกในลัษณะหนึ่งนะจ้ะ

เพียงพอเลิกงานเสร็จวันนี้ เดี๊ยนก็รีบตะบี้ตะบั้นสะสางงานกระทั่งเสร็จ มานั่งเขียนบล๊อกต่อจ้ะ บล๊อกจะได้ไม่ร้างไปนะจ้ะ….สำหรับเว็ปบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนต้องการจะขอเอาอกเอาใจผู้ที่รักความเป็นส่วนตัวอีกทั้ง คุณหญิง คุณผู้หญิง คุณผู้ชายไฮโซ หรือจะโลโซแบบเดี๊ยนก็ได้จ้ะ เอาอกเอาใจผู้ที่รักความแบบ exclusive แล้วก็ผู้ที่ร่ำรวย หรือกระเป๋าน้อยสุดแล้วแต่ ทดลองลาพักร้อน phuket village แวะมาท่องเที่ยวพักผ่อนตากอากาศตามอพาร์เม้นท์บ้านพักจังหวัดภูเก็ตสุดหรูหรา กันสักหนึ่งครั้งหนึ่งจ้ะ กับที่่พักติดสมุทร ติดริมหาด มีสระว่ายน้ำ เห็นทิวทัศน์สมุทร เวิ้งห้วงสมุทรอันดามัน ก็งามดุจสมุทรนั้นเป็นของพวกเรา….

วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาชี้แนะบังกะโลสุดหราระดับ 4-5 ดาว ในจังหวัดภูเก็ต มาให้แด่ท่านได้เลือกกันจ้ะ เผื่อคนใดกันแน่ที่กำลังคิดแผนไปฮันนีมูน อยากได้อพาร์เม้นท์บ้านพักบริการชั้นเยี่ยม ทั้งยังอาหาร ห้องนอนบ้านพักก็ตกแต่งมีดีไซน์ รวมทั้งการบริการที่เยี่ยม รวมทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม เอาให้ได้พักลั๊นลากันอปิ้งมีความสุขแล้วก็จ้ะPOOL VILLA PHUKET

สำหรับอพาร์เม้นท์และก็บ้านพักในจังหวัดภูเก็ตเอง ก็มีเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์หรูหราระดับ 4-5 ดาว อยูนานัปการที่ อาทิเช่น ชายทะเลที่ได้รับความนิยมก็จะเป็น ชายหาดป่าตอง หัวข้อ กะรน กะตะ ชายหาดราไวย์ ชายหาดไม้ขาว property phuket หาดทรายกมลา หาดทรายบางเทา แหลมพันวา รวมทั้งชายหาดอื่นอีกเพียบเลย ซึ่งราคาบ้านพักในตอน Low season นะจ้ะ ก็มีการจัดโปรโมชั่นลดบ้านพักกันแบบสุดๆไปเลยจ้าจ้ะ มีตั้งแต่ว่า ราคาสูงที่สุด กันไปจนกระทั่ง ราคาไม่แพงสุดๆเพียงแค่หลักพันต้นๆเองจ้ะ ถ้าในตอนวันสุดสัปดาห์อย่างงี้ คนใดกันแน่ที่กำลังคิดแผนมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตในตอนเดือนนี้อยู่ ทดลองซื้อตั๋วเรือบิน มานอนพักรีสอร์ทที่จังหวัดภูเก็ตระดับ 4-5 ดาวกันมองสักคืนนะจ้ะ เดี๊ยนรับประกันว่าเริ่ดสะแม๊นแตนสุดๆไปเลยจ๊ะ

*ราคาบ้านพักดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว เป็นราคาโปรโมชั่นตอน Low Season ราคาบ้านพักอาจมีการเปลี่ยน Yeild ราคาขึ้นลงตามตอนฤดูท่องเที่ยวจ้ะ อย่างไรจองที่พักไว้เสียแต่ว่าเนิ่นๆนะจ้ะ*

1.เสนอแนะจ้ะ รายนามบังกะโลระดับ 5 ดาวในจังหวัดภูเก็ต อยู่ติดสมุทร phuket property ติดริมทะเล ราคาสูงเว่อร์ กระทั่งถึง ราคาไม่แพงเว่อร์ บ้านพักสุดหรูหรา เรียบแต่ว่ามองหรู สำหรับท่านที่ถูกใจความ exclusive, very private,very premium เป็นส่วนตัวแบบสุดๆรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ เห็นทิวทัศน์สมุทร งามที่สุด พร้อมกับเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม รวมทั้งการบริการชั้นยอด จัดโปรโมชั่นลดตอน Low season ให้คุณได้จองล่วงหน้า มีดังนี้จ้ะ

รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาวน่าอยู่

1.กะตะร็อคส์ บ้านพักแนววิลล่าเรียบหรู พร้อมสระว่ายน้ำ

กะตะ ร็อคส์ (Kata Rocks) โฮเต็ลระดับ 5 ดาว เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ในจังหวัดภูเก็ต บ้าน น่าพักทิวทัศน์งามสุดอีกที่จ้ะ เหมาะกับครอบครัว หรือคู่แต่งงานฮันนีมูนจ้ะ ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มเบาๆคืนละ 50,000++บาทเพียงแค่นั้นจ้ะ หอพักแนวสวีทสุดหรู กว้างใหญ่ และการบริการชั้นยอดเยี่ยม แลเห็นทิวทัศน์สมุทรงามที่สุดจ้ะ ชี้แนะมาพักสักหลายๆคืนเลยจ๊ะ

  • มองข้อมูลบ้านพักเพิ่มและก็ราคาส่วนลดถึงที่เหมาะเว็ปไซต์ : http://bit.ly/2L598ih
  • ที่อยู่ 186/22 ถนนโคกตาลโตนด, ติดสมุทร ริมทะเลกะตะ, จังหวัดภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ 076-370777

2.อินิอาลา บีช เฮาส์ โฮเต็ลจังหวัดภูเก็ตติดสมุทร Pool Villa

อินิอาลา บีช เฮาส์ (Iniala Beach House) บังกะโลระดับ 5 ดาว อพาร์เม้นท์ บ้านพักสไตล์ วิลล่าส่วนตัวสุดหรู ติดสมุทร น่าพักอีกที่ในจังหวัดภูเก็ต บ้านพักมีสระว่ายน้ำ เหมาะกับครอบครัว และก็คนรักฮันนีมูนที่อยากได้พักนอนดูทิวทัศน์สมุทรงามๆ

  • มองข้อมูลบ้านพักเพิ่มรวมทั้งราคาส่วนลดเหมาะเว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MAy8Tw
  • ที่อยู่ 40/14 กลุ่ม 6 บ้านนาใต้ โคกกลอย, โคกกลอย, จังหวัดภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ 076-451456

3.บันจนถึง ทรี สปา แซงจูปรี่ บ้านพักจังหวัดภูเก็ตสุดเรียบหรู สำหรับแฟนสุขภาพ

บันจนกระทั่ง ทรี สปา แซงจูปรี่ (Banyan Tree SPA Sanctuary) อพาร์เม้นท์ระดับ 5 ดาว วิลล่า อพาร์เม้นท์ในจังหวัดภูเก็ตสุดหรูหรา น่าพักอีกที่ บรรยากาศดี ทิวทัศน์งาม มีสระว่ายน้ำ เหมาะกับพัก ชี้แนะจ้ะ

  • มองข้อมูลบ้านพักเพิ่มรวมทั้งราคาส่วนลดถึงที่เหมาะเว็ปไซต์ : http://bit.ly/2nQ1wak
  • ที่อยู่ 33, 33/27 กลุ่ม 4 ถนนหนทางศรีสุนธร,ริมหาดบางเทา, จังหวัดภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ 076-372400

4.อันศิลปิน เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ วิลล่า เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ทิวทัศน์งามในจังหวัดภูเก็ต

อันศิลปิน อพาร์เม้นท์ วิลล่า (Andara Resort Villas) เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับ 5 ดาว ภูเก็ต อพาร์เม้นท์ในจังหวัดภูเก็ต สำหรับคู่ชีวิตฮันนีมูน น่าพักอีกที่ บรรยากาศดี เห็นทิวทัศน์สมุทรงาม มีสระว่ายน้ำสุดหรู ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มเบาๆคืนละ 26,000++ บาท คะแนนรีวิวบ้านพักระดับค่อนข้างไม่ดียอดเยี่ยม

  • มองข้อมูลบ้านพักเพิ่มรวมทั้งราคาส่วนลดถึงที่กะไว้เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Mp5UvP
  • ที่อยู่ 15 กลุ่ม 6 หาดทรายกมลา, ติดสมุทรกมลา, จังหวัดภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ 076-338777

5.ภารีสา เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ จังหวัดภูเก็ต โฮเต็ลติดชายหาด ทิวทัศน์งามๆ

ภารีสา บังกะโล จังหวัดภูเก็ต (Paresa Resort Phuket) โฮเต็ลระดับ 5 ดาว เสนอแนะเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สุดหรู ตั้งอยูบนเนินเทือกเขา มีสระว่ายน้ำ เห็นทิวทัศน์สมุทรงามๆน่าพักอีกที่ในจังหวัดภูเก็ตจ้ะ

  • มองข้อมูลบ้านพักเพิ่มและก็ราคาส่วนลดเหมาะเว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MXXbg7
  • ที่อยู่ 49 กลุ่ม 6 ชายหาดกมลา, ติดสมุทรกมลา, จังหวัดภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ 076-302000