ที่พัก หรู ภูเก็ต ท่ามกลางบรรยากาศที่หรูหรา

ที่พัก หรู ภูเก็ต ก้าวเข้าสู่ปี 2021 แล้ว ถึงเวลาที่เหล่านักเดินทาง เดินทาง แล้วก็ คู่รักทะเล จะได้เริ่มเดินทาง ได้ออกมาจากบ้าน กันอีกรอบ คนใดกันที่ pool villa บ้าน บ้านจัดสรร ต้องการจะเปลี่ยนบรรยากาศ

ไปพัก แบบหรูหรา นอนดู ฟ้าสีคราม ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้า อยู่ล่ะก็ ขอเสนอแนะ บ้าน พักหรู จังหวัดภูเก็ต ที่พร้อมเติมเต็ม ความสบายของคุณท่ามกลางบรรยากาศ ที่มองหรูหรา รวมทั้งนำสมัย ซึ่งมีทั้งยัง ที่พัก อยู่ติดติดทะเล แบบเดินไม่กี่ก้าว ก็สัมผัสผืนทรายได้ แล้วก็อยู่ไม่ไกล จากริมหาด มากมายก่ายกองนัก มาเป็นตัวเลือก ให้ได้ทดลอง ไปเช็คอินกัน

ที่พัก หรู ภูเก็ต

บ้านพักหรูจังหวัดภูเก็ตนอนดูทิวทัศน์ทะเลได้จากเตียง อัพเดทปัจจุบันปี 2021

1.Keemala Phuket (กีมาลา จังหวัดภูเก็ต)

นับว่าเป็นโรงแรม ที่อยู่ในลิสต์ ต้องการมาพักสักหนึ่งครั้ง ของคนทั้งโลก เลยก็ว่าได้ เนื่องจาก เป็นบ้านพักต้นแบบวิลล่าสุดหรู ในสไตล์ที่ไม่มีใครเหมือน อีกทั้งมีความเป็นส่วนตัว รวมทั้งบริการที่ดีงาม ไปพร้อมเพียงกัน ซึ่งนี้ ได้แรงจูงใจ การออกแบบมาจากวัฒนธรรมจารีตประเพณี รวมทั้งวิถีชีวิต ของ 4 ชนพื้นเมือง ในจังหวัดภูเก็ต ที่สำคัญ ยังย้ำการดูแลและรักษาธรรมชาติ แบบครบวงจรด้วย ก้าวแรกที่เดินเข้ามาด้านใน ก็รู้สึกเหมือนหลุดไปเข้าไป VILLA FOR SELL อยู่โลกอวตาร ยังไงอย่างนั้

2.The Nai Harn Phuket (เดอะ ในหาน จังหวัดภูเก็ต)

โรงแรม 5 ดาว ที่เพิ่งคว้ารางวัล Readers’ Choice Awards บ้านพักที่ยอดเยี่ยมชั้น 2 ของประเทศไทย จากการโหวตของผู้อ่าน CONDÉ NAST TRAVELER วารสารท่องเที่ยว ตัวโรงแรม คุมโทนสีขาว ตั้งอยู่บนเนินเขา ใกล้กับ ริมน้ำในหาน ซึ่งสามารถ ลงเล่นน้ำทะเล หน้าชายหาดได้เลย คุณลักษณะเด่น ก็คือ ทุกห้องพัก จะมีเตียงไว้นอนมองทิวทัศน์ รวมทั้งเห็นทัศนียภาพแหลมพรหมเทพ แหลมกระทิง รวมทั้งจุดสำหรับเพื่อชมวิวกังหันลม สามารถดูทัศนียภาพ แบบพาโนราม่า ได้กว้างเต็มสายตาถึง 180 องศา

บรรยากาศโดยรวมก็เลยคล้ายกับ ซานโตรินีนั่นเอง ห้องพัก ของตรงนี้ มีให้เลือกด้วยกัน 5 แบบ มีให้เลือกแบบ ดูทิวทัศน์เทือกเขา รวมทั้ง ทิวภาพทะเลพร้อมระเบียงส่วนตัว นอกเหนือจากนี้ ทางบ้านพักยังให้ความสำคัญ ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการพักสุดๆมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก แล้วก็กิจกรรม ให้เราทำเยอะๆ อีกทั้งสปา สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส พร้อมวัสดุล้ำสมัย หรือคนใดกันอยาก จะทำกิจกรรม หาดทราย ไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัค หรือเล่นเซริฟกระดาน ทางบ้านพัก ก็มีบริการแบบเดียวกัน คนใดที่อยากได้ มาพักจังหวัดภูเก็ต พร้อมมองทัศนียภาพมหาสมุทรแบบ 180 องศา ก็ต้องเก็บลิสต์ตรงนี้ไว้ ในดวงใจแล้วล่ะ

3.The Racha (เดอะ ราชา)

ที่พักสุด Exclusive บนบนเกาะราชาใหญ่ ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมที่สุด สวยที่สุดของเกาะราชาเลยก็ว่าได้จ้ะ เพราะเหตุว่าอยู่รอบๆหน้าชายหาดของเกาะเลย ซึ่งเราสามารถมานอนอาบแดด เอาเท้าเหยียบผืนทรายที่ขาวละเอียดรวมถึงเล่นน้ำใสๆเหมือนกับแก้วคริสตัลได้จากหน้าที่พักเพียงแต่เดินเพียงแค่ไม่กี่ก้าวแค่นั้น ห้องเช่าของตรงนี้จะเป็นแบบวิลล่าทุกข้างหลัง มีอีกทั้งแบบวิลล่าปกติรวมทั้งพูลวิลล่า ทั้งหมด 85 หลัง โอบล้อมด้วยต้นไม้นานาพรรณ ซึ่งมีให้เลือกถึง 7 แบบด้วยกัน pool villa

รองรับทั้งผู้เข้าพักที่มาพักผู้เดียว มากับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน แถมยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางถึง 2 สระด้วยกัน ถึงแม้ว่าสระที่ถ่ายภาพงามปังสุดเห็นจะเป็นสระว่ายน้ำอินฟินี้พูลด้านบนร้านอาหารที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกดุจดั่งว่ายน้ำในทะเลเลยล่ะ เพราะเหตุว่าตัวสระขนานไปกับทะเล นอกเหนือจากนี้ยังมีมุมสงบรวมทั้งอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกจำนวนหลายชิ้นรองรับอีกทั้งบริการสปา มุมนั่งชิลๆขอบหาดรับลมทะเล มองดวงอาทิตย์ในช่วงเช้าแล้วก็เย็นที่อากาศกำลังสบาย หรือจะลงไปไปเที่ยวริมทะเล ทำกิจกรรมทางทะเลสนุกสนานๆอย่างเรือคายัคหรือดำน้ำ บ้านจัดสรร

ทางที่พักเขาก็มีหน้ากากดำน้ำให้พวกเรายืมใช้ด้วยนะคะ หากแม้หากปรารถนาท่องเที่ยวเผชิญภัยท่ามกลางธรรมชาติ ก็สามารถเช่า ATV ขับรถในทางออฟโร้ดสุดมันได้นะ โดยทางวิ่งสองข้างถนนเต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยสดงดงาม คนใดกันแน่ที่ปรารถนามานอนอาบแดด เอาเท้าเหยียบผืนทรายที่ขาวละเอียดและก็เล่นน้ำใสๆเช่นเดียวกันกับแก้วคริสตัลได้จากหน้าที่พักเพียงแค่เดินเพียงแค่ไม่กี่ก้าวจำเป็นต้องมาเช็คอินตรงนี้แล้วล่ะ

ที่พัก หรู ภูเก็ต

แต่ละที่พัก บ้าน พัก ที่พวกเราเอามาฝากในวันนี้ ล้วนแล้วแต่ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการ ของคนรักทะเล อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นทิวทัศน์ทะเลสีคราม ซึ่งสามารถดูความงดงาม ได้จากบนเตียงของคุณ นอกเหนือจากนั้น ในห้องเช่า ยังย้ำการตกแต่ง ที่หรูหรา สบาย แล้วก็พร้อม ด้วยอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกอย่างมาก ถ้าคุณต้องการพักผ่อนชายทะเล ที่นี้ก็มีริมทะเลส่วนตัว ก็ลองเลือกที่พัก ตามลิสต์ด้านบนมองสิ การันตีว่าจะติดอกติดใจ อย่างไม่รู้จักลืม

เตรียมความพร้อมสำหรับการไปท่องเที่ยวทะเลกัน

1. เลือกเสื้อผ้าให้ถูกต้อง สวมชุดว่ายน้ำที่คุณเลือกลงในกระเป๋ารวมทั้งจัดเตรียมชุดไว้เปลี่ยนด้วย ชุดสำหรับเปลี่ยนนี้มีไว้สำหรับตอนขา กลับ คุณจะได้ไม่ต้องนั่งรถยนต์มาแบบตัวแฉะๆรวมทั้งทรายติดเต็ม

  • รวมทั้งคุณจะต้องมั่นใจว่าเสื้อผ้าที่คุณเลือกไปจะมีผลให้คุณรู้สึกสบายได้ตลอดวัน
  • การมีเสื้อผ้าเผื่อไว้ทำให้ท่านสามารถแวะที่อื่นๆภายหลังไปทะเลแล้วได้
  • อย่าลืมเลือกรองเท้าดีๆไปด้วย เอารองเท้าแตะไปไว้สำหรับเดินบนหาดทรายและก็รองเท้าลุยน้ำสำหรับเดินลงน้ำ เพื่อที่คุณจะได้พร้อมสำหรับทุกกิจกรรม Villas

2. ป้องกันตัวเองจากแดด คุณอาจไม่อยากที่จะให้ผิวไหม้แดดขั้นร้ายแรงมาทำให้ทริปท่องเที่ยวทะเลของคุณจำเป็นต้องพัง แล้วก็คุณก็จะต้องป้องกันตัวเองจากแดดเพื่อผิวของคุณมองเด็กกว่าอายุจริงแล้วก็คุ้มครองป้องกันโรคมะเร็งผิวหนังด้วย

  • เริ่มจากครีมที่เอาไว้สำหรับกันแสงแดดที่มีค่า SPF อย่างน้อยที่สุด 15 และจำเป็นต้องป้องกันคุณจากทั้งยังรังสี UVA และก็ UVB อย่าลืมเอาลิปบาล์มที่มีสารป้องกันแสงแดดเตรียมพร้อมสำหรับการไปด้วยเพื่อปกป้องริมฝีปากของคุณ คุณจะต้องทาครีมสำหรับกันแดดซ้ำเสมอๆโดยเฉพาะภายหลังที่เหงื่อไหลไคลย้อยหรือกระโดดลงไปเล่นในน้ำ
  • สวมเสื้อผ้าที่ช่วยป้องกันคุณจากแสงอาทิตย์ หมวกและก็แว่นตาดำสามารถปกป้องรักษาบริเวณใบหน้าแล้วก็ดวงตาของคุณได้อย่างดีเยี่ยม แม้กระนั้นการใส่ชุดคลุมชายหาดที่เป็นแขนยาวก็ช่วยเพิ่มการปกป้องได้สิ่งเดียวกัน แม้กระนั้นถ้าหากคุณไม่ชอบสวมชุดคลุมชายหาด ก็บางทีอาจใช้ร่มชายหาดหรือเต็นท์/โครงริมชายหาดแทน บ้านจัดสรร
  • 3. เอาอะไรไปไว้สำหรับนั่ง เก้าอี้ชายทะเลหรือผ้าขนหนูก็ใช้ได้ แต่ว่าหากคุณจะใช้ผ้าขนหนู คุณจำเป็นต้องตระเตรียมอีกผืนไว้สำหรับเช็ดตัวให้แห้งต่างหาก หากคุณจะใช้เก้าอี้พลาสติก คุณก็บางทีอาจจะจำต้องจัดแจงผ้าขนหนูไปอีกผืนหนึ่งอยู่ดีเพื่อไม่ให้เก้าอี้ร้อนเกินความจำเป็นระหว่างที่คุณมิได้นั่ง คุณอาจจะเอาผ้าสำหรับห่มเก่าๆที่ถ้าหากเลอะทรายก็ช่างเถิดไปด้วยก็ได้
  • อีกหนึ่งตัวเลือกเป็นผ้าสำหรับปูที่นอนขนาดคิงไซส์ผืนเก่าที่ใช้ไม่ได้แล้ว แล้วก็คุณก็บางครั้งอาจจะเอากระเป๋าหรือกระติกน้ำเก็บความเย็นวางไว้ตรงมุมผ้า เพื่อผ้าที่มีไว้เพื่อปูที่นอนเปลี่ยนเป็นคอกเด็กเล่นเล็กๆสบายๆสำหรับคุณรวมทั้งครอบครัว

4. นำชุดปฐมพยาบาลไปด้วย แน่ล่ะว่าคุณอาจหวังว่าจะไม่มีผู้ใดเจ็บตัว แม้กระนั้นการพกอุปกรณ์ปฐมพยาบาลพื้นฐานไปด้วยจะก่อให้คุณโล่งอกถ้าหากมีคนไหนกันเป็นอะไรขึ้นมา คุณจะซื้ออุปกรณ์ปฐมพยาบาลสำเร็จรูปหรือทำเองก็ได้

  • คุณต้องมีของอย่างผ้าพันแผล ขี้ผึ้งปฏิชีวนะ ยาแก้ปวด เทอร์โมมิเตอร์ และยาแก้ท้องเสีย คุณอาจจะพกยาแก้แพ้ไปด้วยก็ได้
  • คุณต้องมีผ้าพันแผลประเภทต่างๆ ทั้งแบบแผ่นเล็กๆ ที่เป็นแผ่นกาวและแบบม้วน ผ้าก๊อซ และเทปพันแผล และคุณก็ควรจะมีของอย่างยาฆ่าเชื้อ ยาไฮโดรคอร์ติโซน ถุงมือที่ไม่ได้ทำจากน้ำยาง และผ้ารัดแผลต่างๆ ด้วย VILLA FOR SELL
  • และอย่าลืมเอายาที่หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปที่คุณใช้บ่อยๆ ติดไปด้วย

5. ใช้กระเป๋าที่โดนน้ำแล้วไม่เปียกหรือกระเป๋ากันน้ำ คุณควรมีที่ไว้สำหรับซ่อนของมีค่าไม่ให้โดนน้ำและทราย เลือกกระเป๋าที่กันน้ำได้ราวๆหนึ่งหรือโดนน้ำแล้วไม่เปียกเพื่อที่คุณจะได้ซ่อนโทรศัพท์กับกระเป๋าใส่สตางค์ไว้ได้ ส่วนของที่ไม่สามารถที่จะหาซื้อได้อีกนั้นหากไม่มีความสำคัญไม่ต้องเอาไป เนื่องจากเผื่อคุณทำหายหรือทำพังตอนอยู่ที่ชายทะเล

  • อีกเคล็ดลับสำหรับในการเก็บของมีค่าก็คือให้ชำระล้างขวดโลชั่นที่มีไว้ป้องกันแดดขวดเก่า แล้วก็ใช้เป็นที่ซ่อนของที่คุณกลัวว่าจะถูกลักขโมย และก็ยังช่วยปกป้องไม่ให้ของชิ้นนั้นเปียกได้ด้วย
  • หรือคุณอาจจะป้องกันเครื่องไม้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ของคุณด้วยการใส่ไว้ภายในกระเป๋าใสเล็กๆที่มีซิปรูดข้างบนก็ได้
  • สำหรับของเด็กเล่นริมหาด ให้เอาใส่ถุงตาข่ายเพื่อที่ทรายจะได้ไม่ติดมาด้วย และก็เอาของกินทั้งสิ้นใส่ในกระติกน้ำเก็บความเย็นที่มีน้ำแข็งอยู่ pool villa บ้าน บ้านจัดสรร

ทริปท่องเที่ยวทะเลมีความสนุกสนานคอยคุณอยู่เยอะแยะแล้วก็บรรเทามากมายๆด้วย แม้กระนั้นถ้าหากเป็นทริปที่คุณคิดแผนไปแบบง่อยๆคุณก็บางทีอาจจะถึงขนาดเจ็บตัวได้จริงๆโดยยิ่งไปกว่านั้นถ้าเกิดคุณลืมเอาครีมที่เอาไว้สำหรับป้องกันแสงแดดใส่กระเป๋าไปด้วย สำหรับในการจะท่องเที่ยวทะเลให้บันเทิงใจนั้น คุณจึงควรคิดแผนล่วงหน้าเพื่อทริปนี้เป็นทริปที่ยอดเยี่ยม ฉะนั้นเผื่อเวลาสัก 2-3 วันสำหรับเพื่อการคิดแผนท่องเที่ยว pool villa บ้าน บ้านจัดสรร ทะเลครั้งต่อไป

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป รีสอร์ท ภูเก็ตติดหาด

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : รีโนเวทบ้าน บ้านและสวน บ้านเเฝด แบบบ้าน ซื้อบ้าน แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร

หรือสนใจ คลิกที่นี่ PHUKET VILLA RENT AND BUY VILLA PHUKET VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน village phuket phuket village