ของ อร่อย ภูเก็ต

ของ อร่อย ภูเก็ต มาชมกันเลย

ของ อร่อย ภูเก็ต pool villa  เข้าเมืองตาหลิ่ว บ้าน  จะต้องหรี่ตาตาม แล้วถ้าเกิดเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต ก็ต้องหาของเด็ดๆทานวันนี้หม่ามี๊พามาหลบฝนกันในเมืองจังหวัดภูเก็ต แล้วหา Phuket Villas ร้านค้าอร่อยเด็ดในเมืองจังหวัดภูเก็ต มาให้ทุกคนได้ระเห็ดไปทานกัน ตามมาทานร่วมกันเลยจ้า บ้าน 

1. ซุปเปอร์ติ่มซำ

เริ่มที่ร้านค้าแรกกับร้านค้า ยอดเยี่ยมติ่มซำ กับร้านค้า “ซุปเปอร์ติ่มซำ” อำอำอำ ร้านค้าติ่มซำนึ่งสดที่มีติ่มซำให้เลือกมากมายรายการอาหาร แล้วก็มีบักกุ๋ดเต๋หม้อไฟที่มีรสชาติเข้มข้นมากมาย เสิร์ฟมาในหม้อทุ่งนาเบะแบบร้อนๆตักราดข้าวสุกทานในตอนเวลาเช้านี้เป็นการเริ่มวันที่ดีอย่างยิ่งจริงๆ  Villas Phuket ราคาติ่มซำตกอยู่ที่เข่งละ 25 บาท ส่วนรายการอาหารบักกุ๋ดเต๋หม้อละ 120 บาท วิลล่าภูเก็ต

เวลาเปิดให้บริการ : ทุกเมื่อเชื่อวัน 06.00 – 11.30 น.
สถานที่ตั้ง : ตลาดนัดด้านหลังรถยนต์เก่า เซลเซียสคณิตหงษ์หชู ตำบล ตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
เบอร์ติดต่อ : 095 – 924 -5191

บักกุ๊ดเต๋เครื่องสุดเจ้มจ้นน ติ่มซำตั่งต่างงงเต็ก  property phuket มาเลือกจับถึงที่กะไว้ตู้นี้เลยคะ เสร็จแล้วหลังจากนั้นก็เอามาให้บุคลากรนึ่งที่ตรงนี้ เขียนเลขต๊ะบอกไว้เสร็จและจะได้ทานติ่มซำอร่อยๆร้อนๆแล้วจ้ะ

2. บุญรัตน์ติ่มซำ

อีกหนึ่งร้านค้าติ่มซำมีชื่อของจังหวัดภูเก็ต ที่มีติ่มซำสูตรดัั้งเดิมที่ไม่ว่าใครมาจังหวัดภูเก็ตก็จะต้องมาทานติ่มซำตรงนี้ ความพิเศษของเขาอยู่ตรงที่ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ และก็มีน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่หม่ามี๊ถูกใจมากมายจะมีรสเผ็ดนิดๆหวาน หน่อยๆร้านค้านี้มีทั้งปวง 3 สาขาในจังหวัดภูเก็ต พักใกล้ที่แห่งไหนไปตรงนั้นได้เลย

เวลาเปิดให้บริการ : วันแล้ววันเล่า 06.00 – 10.00 น.
สถานที่ตั้ง : ร้านค้าบุญรัตน์ (สาขา 1) 26/41 ถนนกรุงเทพมหานคร ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
ร้านค้าบุญรัตน์ (สาขา 2) 5/2 ถนนดิลกอุทิศ 2 ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
ร้านค้าบุญรัตน์โกลด์ 55/692-693 ถนนเจ้าฟ้า ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
เบอร์ติดต่อ : 076-212034 (สาขา 1) , 076-210897 (สาขา 2) , 089-7273434, 089-7304111 (สาขา3) pool villa 


3. โรตีเจ้าฟ้า

ห้องอาหารยามเช้าดั้งเดิมอีกร้านค้า แม้กระนั้นอันนี้เป็นสไตล์แบบคนมุสลิม ชื่อร้านค้าโรตีเจ้าฟ้า แต่ว่ามิได้มีดีเพียงแค่โรตีนะคะ มีอีกทั้งข้าวบุหรี่ไก่ ซุป แกงเนื้อ แกงแพะ ไก่ทอด   property phuket แล้วก็รายการอาหารโรตีสารพัน จกโรตีจิ้มน้ำซุป ทานคู้กับชาหอมๆนี่นะ หืมมม ไม่ต้องการจะบอกด

เวลาเปิดให้บริการ :วันอังคาร – อาทิตย์: 06:00 – 13:30 น.
สถานที่ตั้ง : ถนนหนทางเจ้าฟ้า ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต  บ้านจัดสรร 
เบอร์ติดต่อ : 076 221 771


4. เย็นตาโฟ 3 ลูกพี่ลูกน้อง

มาที่รายการอาหารเส้นกันบ้าง ที่ร้านค้า เย็นตาโฟ 3 ญาติ เรื่องเย็นตาโฟชูให้ร้านค้านี้เลยนะ สูตรเด็ดของร้านค้านี้เป็นตัวน้ำเย็นตาโฟ หรือน้ำซอสตี่เจี่ยว ที่เป็นสูตรลับสืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยรสที่อร่อยกลมกล่อมละมุนละไมไม่ซ้ำใครก็เลยทำให้ร้านค้านี้เปิดมาแล้วกว่า 40 ปี

เวลาเปิดให้บริการ :09.30 – 18.30 น. ปิดทุกๆวันอาทิตย์
สถานที่ตั้ง : ถนนหนทาง แร่ดีบุก ทางขวาทางไปโรงเรียนเทศบาลปลูกสติปัญญา บ้านจัดสรรภูเก็ต 
เบอร์ติดต่อ : 0 7621 1726

5. ขนมจีน 10 แกง

อีกรายการอาหารเส้นที่มาจังหวัดภูเก็ตจะต้องรับประทานก็คือขนมจีน วันนี้หม่ามี๊พามาทานกันที่ร้านค้า ขนมจีน 10 แกง กับขนมจีนแกงไตปลาที่จะทำให้ท่านฮอทนปากเบิน พริกแกงสะใจมากมาย เว้นเสียแต่แกงไตปลาก็มีน้ำยาให้เลือกจำนวนมาก ตามชื่อร้านค้าเลยนะ แล้วก็เว้นเสียแต่รายการอาหารขนมจีนก็จะมีรายการอาหารพวก ห่อหมก แล้วก็ทอดมันเอาไว้ทานเคียงกัน

เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวี่วันอาทิตย์-วันศุกร์ เวลา 09.30 – 19.00 น. หยุดทุกๆวันเสาร์
สถานที่ตั้ง : 270/4 ถนนเยาวราช ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดจังหวัดภูเก็ต Phuket Villas

6. ร้านวันจันทร์

เมื่อเสิร์ชชื่อห้องอาหารในจังหวัดภูเก็ตดูแล้วเชื่อเลยว่าสายรับประทานควรต้องชินตากับชื่อร้านค้าระย้า ไม่ก็ร้านค้าวันจันทร์ ซึ่ง 2 ร้านค้านี่เป็นห้องอาหารเจ้าตำรับจังหวัดภูเก็ตที่ Villas Phuket ไม่ว่าแขกไปคนใดกันแน่มาก็จะต้องพากันมาลิ้มชิมรสกันที่นี่ วันนี้หม่ามี๊พามาร้านค้าวันจันทร์ เป็นร้านค้าใหม่ที่แตกหน่อ ออกมาจากร้านค้าระย้า ที่ถูกดูแลโดยหลานสาวของป้าดอกกุหลาบที่ร้านค้าระย้า เลยไม่ต้องวิตกกังวลเรื่องรสของกิน เนื่องจากสูตรเดียวกันเพียงแต่ว่าที่ร้านค้าวันจันทร์นั้นจะมีรายการอาหารใหม่ที่มีรสชาติจัดจ้าแล้วก็นำสมัยกว่า และก็ราคาก็ค่อยกว่าร้านค้าระย้าด้วย

เวลาเปิดให้บริการ : แต่ละวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.
สถานที่ตั้ง : 48/1 เทวดากษัตรี เมืองจังหวัดภูเก็ต (ตรงกันข้ามบังกะโลจังหวัดภูเก็ตทาวน์อินน์)
เบอร์ติดต่อ : 076 355 909

7. ข้าวต้มแห้งโกเบนซ์

ร้านค้าเด็ดตามที่บางเวลาจำเป็นต้องต่อคิวทาน เพราะว่าคนเยอะมากมาย แม้กระนั้นเพื่อของอร่อยหม่ามี๊มั่นใจว่าทุกคนรอคอยได้ แล้วตรงนี้รอคอยแล้วทีนี้คือไม่ผิดหวังจริงๆใบหน้าดูราวกับว่าข้าวต้มปกติที่มิได้ราดน้ำซุป แต่ว่าเป็นรสแบบว่าเข้มข้นแบบหาที่แห่งไหนมิได้ หม่ามี๊บอกจริงๆว่าร้านค้านี้จำต้องโดนมากมายๆไปทำกิจกรรมมาอิดโรยตกเย็นมาทานโกเบ๊นซ์นี่เพิ่มพลังจริง แบบน้ำซุปเป็นความเข้มข้นมองผ่านกระดูกหมูสุนัขทั้งยังเล้า เครื่องในข้าวต้มก็มาเต็มอีกทั้งหมูแล้วก็เครื่องใน สั่งหมูกรอบมากินคู่ยิ่งฟิน

เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวี่วัน (หยุดแต่ละวันพระ) 19.00 – 03:00 น.
สถานที่ตั้ง : แยกปฏิพัทธิ์ (ถนนหนทางกระบี่ หน้าศาลเจ้าจ้อชั้นหนึ่ง)
เบอร์ติดต่อ : 084 060 7799


8. หลาดใหญ่ (ถนนหนทางคนเดินจังหวัดภูเก็ต)

อีกหนึ่งแหล่งอาหารอร่อยๆที่มีของกินหลายแบบไม่ว่าจะเป็น ต้ม ผัด แกง ทอด หอมอร่อยในพริบตา ให้มาเดินเลือกกินกันได้ในทุกเมื่อเชื่อวันอาทิตย์ มีอีกทั้งของกินท้องถิ่นอย่างโอต้าว วิลล่าภูเก็ต แกงใต้ต่างๆอาาหารสมุทร หรือจะมาเดินช็อปปิ้งชิลล์วันอาทิตย์ก็สามารถจ้ะ หม่ามี๊เดินรับประทานเพลิดเพลิน จนถึงท้องจะแตก เดินไปฟังเพลงจากนักเล่นดนตรีที่มาเล่นให้ฟังชิลล์ๆเพลิดเพลินๆ

เวลาเปิดให้บริการ : วันอาทิตย์ 16:00 – 22:00
สถานที่ตั้ง : ถนนหนทางถลาง
เบอร์ติดต่อ : 081 677 9851

ของ อร่อย ภูเก็ต



9. น้ำเต้าหู้เยาวราช

มาเริ่มเข้าหมวดของว่าง จากร้านค้าที่ไม่ไกลกันจากร้านค้าข้าวต้มโกเบนซ์ ลักษณะเด่นของตรงนี้เป็นมีรายการอาหารขนมให้เลือกมากมาย เยอะแยะเกินกว่าจะเป็นร้านค้านมถั่วเหลือง 555 เป็นรายการอาหารของว่างทานก่อนนอน พวกรายการอาหาร น้ำนมถั่วเหลือง ขนมบัวลอยน้ำขิง เต้าทึง ต่างๆหรือจะเป็นปังเย็นบิงซูก็มา สาบานสิว่านี่รายการอาหารก่อนนอนอ่ะ หลายๆรายการอาหารที่หม่ามี๊ได้ทดลองลองจัดว่าผ่านนะคะ แต่ว่าลองไม่หมดทุกรายการอาหารไม่อย่างนั้นคืนวันนี้คงจะมิได้นอนแน่นอน
เวลาเปิดให้บริการ : วันจันทร์ – วันเสาร์ 18:00 – 23:00 น.
สถานที่ตั้ง : เยื่อง โรงพักท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต  property phuket
เบอร์ติดต่อ : 089 729 3633

10. we cafe

มาสายสุขภาพกันหน่อยภายหลังที่จัดหนักกันไปหลายร้านค้าแล้ว We cafe เป็นร้านค้าอารหารเพื่อสุขภาพ มีรายการอาหารสลัดเยอะมาก ความพิเศษของร้านค้านี้เป็นพวกเราสามารถเลือกทานผักสดๆที่เขาปลูกไว้ด้านข้างร้านค้าได้เลยว่าต้องการจะทานผักอะไร คู่กับท็อปปิ้งอะไรบ้าง เหมาะสมจะเป็นห้องอาหารเช้าตรู่ดีๆอีกร้านค้าจ้ะ แต่ว่าจะมาทานช่วงเวลากลางวันหรือเวลาใดก็ได้เพราะว่าร้านค้าเปิดตั้งแต่เช้าตรู่ 8 นาฬิกาจนกระทั่ง 4ทุ่ม มีรายการอาหารนานัปการทั้งยัง กาแฟสด ขนมเค้ก ของว่างต่างๆมองเห็นเด่นเรื่องผักวันนี้เลยจัดสลัดผลไม้ไป งงมากไหมค่ะ หม่ามี๊ก็งงมาก 5555 แต่ว่าอร่อยดีจ้ะ ทานเล่นเพลิดเพลิน กับกาแฟก็ดีแล้วไปอีกในลัษณะหนึ่ง พลูวิลล่าภูเก็ต

เวลาเปิดให้บริการ : วันแล้ววันเล่า 08:00 – 22:00 น.
สถานที่ตั้ง : 5/30 มัธยม3 ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ตำบลวิชิต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต บ้านจัดสรรภูเก็ต
เบอร์ติดต่อ : 088 752 1352 รีวิวภูเก็ต  village phuket

11. Cafe’in – Thaihua Museum

จบท้ายร้านค้าท้ายที่สุดกันที่ร้านค้า Cafe’in กับของว่างประจำเมืองจังหวัดภูเก็ตที่ใครๆก็รู็จะกันดีอย่างโอ้เอ๋ว ที่มีหน้าตาคล้ายน้ำแข็งใสแต่ว่ามีความพิเศษอยู่ตรงวุ้นใสๆที่ทำจากเม็ดโอ้เอ๋ว ทานกับถั่วแดงใส่น้ำแข็งแล้วราดด้วยน้ำแดง อันนี้เป็นแบบออริจินัลที่ชินตากันดี แต่ว่าโอ้เอ๋วที่ร้านค้าคาเฟ่อินจะแปลกไปจากร้านค้าอื่นเป็นโอ้เอ๋ว บ้านและสวน แบบฟิวชั่นที่มีหลายรสและก็มองล้ำสมัยน่าทานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ วันนี้หม่ามี๊สั่งโอ้เอ๋วแตงโมน้ำดอกกุหลาบมาได้ทานตอนอากาศร้อนนี้แจ่มใสสุดๆหวานหอมพอดีมากมายๆ

เวลาเปิดให้บริการ : วันอังคาร – วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) 09:30 – 19:00 น.
สถานที่ตั้ง : อาคารใกล้กับพิพิธภัณฑสถานไทยหัว 28 ถนนหนทางกระบี่ ตำบลตลาดเหนือ จังหวัดจังหวัดภูเก็ต อำเภอเมืองภูเขาเก็
เบอร์ติดต่อ : 062 067 5979

อ่านต่อเพิ่มเติม รีโนเวทบ้าน บ้านและสวน แบบบ้าน แต่งบ้าน house แบบบ้าน Villas Phuket Phuket Villas  รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร บ้านภูเก็ต PHUKET VILLA RENT AND BUY VILLA PHUKET

สนใจคลิก VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน village phuket phuket village บ้านภูเก็ต